วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เรื่องหมาๆ

ใครมีประสบการณ์เหมือนผมคงรู้ว่าในโลกนี้ยังมีอะไรที่มันกว่าการเย็ดกับมนุษย์เพศเมีย หลายเท่า ขยับเข้ามาใกล้ๆ จะเล่าให้ฟัง ผมอายุยังไม่ถึง 40 เหลืออีกหลายปี มีอาชีพช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ทำงานที่บ้าน พื้นที่กว้างขวางเพราะพ่อทำให้ไว้ รั้วรอบขอบชิด เมียรับราชการครู ทำงานต่างอำเภอ เช้าไป เย็นกลับ ปกติผมเอากับเมียเกือบทุกวัน เว้นช่วงวันสำคัญของเขา ครั้งหนึ่งผมเป็นไข้นอนอยู่ที่บ้านไม่มีแรงเอากับเมียเลย ผมนอนพักที่บ้าน 3-4 วัน ก็หายเป็นปกติ พอจะล่อกะเมียดันเป็นเมนอีก ต้องรอ อีกหลายวันกว่าจะใช้ได้ ทำให้ผมค่อนข้างงุ่นง่าน วันนั้นหลังจากเมียขับรถออกจากบ้านไปโรงเรียน ผมก็เตรียมอาหารให้หมา เมียผมเลี้ยงไว้ 4 ตัว หมาตัวค่อนข้างใหญ่ ตัวผู้สองตัว ตัวเมียสองตัว พันธ์อะไรก็ไม่รู้ หลังจากให้อาหารผมก็ปล่อยออกจากกรงให้มันวิ่งเล่นกัน กะว่าสายๆ พอมีแดดจะจับให้อาบน้ำเพราะมีกลิ่นตุๆ ไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน เสร็จแล้วผมก็มานั่งทำงานซ่อมของผมไป ประมาณ 10 โมง ผมก็พักกะจะอาบน้ำให้หมา ผมเดินไปหลังบ้านเรียกหมา เห็นวิ่งมาจากสวนหลังบ้านแค่ 2 ตัว อีก 2 ตัวหายไปไหนผมสงสัย ปกติมันจะวิ่งกรูกระดิกหางมาพร้อมหน้า ผมเรียกอยู่หลายครั้งก็ยังไม่โผล่ ผมก็เดินไปดูในสวนแถวที่ไอ้สองตัวแรกมันวิ่งออกมา ผมเดินไปเรียกไปก็มีไม้เงา ผมเดินจนเกือบถึงต้นลำไย ได้ยินเสียงหงิงๆ ผมเข้าไปดู อุเหม่ ไอ้-อี สองตัวนี่มันมาแอบปี้กันตรงนี้เอง ผมเข้าไปมองดูใกล้ๆ โหเห็นจิ๋มตัวเมียบวมตุ่ยติดเป้งไอ้ตัวผู้อยู่ ของไอ้ตัวผู้ตรงโคนมันเบ้อเริ่มเลย สองตัวน้ำลายไหลยืดเชียว ทำให้ไอ้หนูผมแข็งโป๊กขึ้นมาทันที นึกพิเรนขึ้นมาอยากล่อกับหมาดูจะเป็นไงบ้าง ผมนั่งดูพอสมควร เห็นว่าคงอีกนานกว่ามันจะหลุดออกจากกัน จึงเอาไอ้สองตัวแรกไปอาบน้ำก่อน อาบให้ได้ตัวผู้เช็ดตัวแล้วพาเข้ากรง แล้วอาบให้นังตัวเมีย ผมอาบน้ำถูแชมพูให้มันผมก็ลูบจิ่มมันดู จิ๋มมันเล็กๆ ไม่ใหญ่เหมือนกับตัวที่โดนปี้ ตอนจับมันก็เฉยๆ แต่พอลองเอานิ้วแหย่จิ๋มมันดู มันดิ้นสะบัดทำท่าจะเดินหนี แถมครางหงิงๆแบบเจ็บๆ ผมลองแหย่สองสามครั้งพอนิ้วเข้าไปได้นิดเดียว มันก็สะบัดหนี้ครางแง่ง ผมเห็นท่าไม่ดี อาจจะโดนงับเข้าให้ก็ได้ ก็เลยรีบอาบน้ำเช็ดตัวให้มันแล้วจับเข้ากรง ผมก็เดินไปดูไม้สองตัวที่ปี้กันอยู่ มันยังไม่หลุดออกจากกัน พอผมไปถึงมันก็ ยึกยักดึงกันไป ดึงกันมา ครางหงิงๆ สักพักมันก็หลุดออกจากกัน ควยไอ้ตัวผู้ตรงโคนมันเป็นปมพอๆกับกำปั้นผม ลำของมันก็คงไม่น้อยหน้าผมเท่าไหร่ สีแดงแจ๋ มีเส้นเลือดคล้ำเต็มไปหมด มันส่ายหงึกๆ มันก้มลงเลียของมันเองไปด้วย ส่วนเจ้าตัวเมียจิ๋มแตงบวมตุ่ยมันหันมาเลียจิ๋มมันเช่นกัน ผมเห็นแล้วควยผมแข็งขึ้นมาอีก นึกในใจไอ้ปมของตัวผู้มันเข้าไปอยู่ในจิ๋มได้อย่างไร ความคิดสัปดนของผมเกิดขึ้น ผมเอาไอ้ตัวผู้จับเข้ากรงยังไม่อาบน้ำให้ ผมก็พาเจ้าตัวเมียเข้าหลังบ้าน ปิดประตูลงกลอนเสร็จผมก็เอามือจับหัวมันเขย่าไปมา มันก็เชิดหน้าเลียมือผมเล่น ทำเหมือนกับผมรักมันเต็มที หารู้ไม่ว่ามันมีความชั่วร้ายแฝงอยู่ในจิตใจอยู่ อีกมือหนังผมก็เลื่อนลงไปจับจิ๋มมันปีบเล่น จิ๋มมันบวมแดงนิ่มมือดี ผมเอานิ้วกลางลองแหย่เข้าไปดู มันเข้าไปค่อนข้างยากสักหน่อยแต่ก็เข้าไปได้จนสุดนิ้ว ข้างในจิ๋มมันอุ่นๆร้อนๆ แถมบีบรัดนิ้วมือผมตุบๆ ผมดึงนิ้วเข้า-ออก มันก็ยืนเฉย แถมยังมีเด้งสู้มืออีกต่างหาก ผมทนไม่ไหวแล้ว เลยถอดกางเกงออกเหลือแต่เสื้อกล้ามตัวเดียว บ้วนเอาน้ำลายทาหัวบานของผม ซึ่งขณะนี้มันแดงก่ำจนปวด แล้วก็บ้วนน้ำลายทาจิ๋มของมันใช้นิ้วป้ายน้ำลายจิ้มเข้าไปในรูของมันจนทั่ว ผมใช้มือซ้ายดึงหางมันยกขึ้นส่วนมือขวาก็จับหัวบานจ่อเข้ากับรูมัน พอจ่อแล้วกดเข้าไป มันร้องหงิงๆ พยายามหนีไปข้างหน้า ผมพยายามทำอยู่หลายทีมันก็จ่อได้แค่ปากทาง ไม่เข้าไปสักที จนรู้สึกปวดหน้าขา ขาสั่นไปหมด ผมจึงเดินโทงโทงเข้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆ หยิบแชมพูเทใส่มือ เอามาทาที่หัวบานผมจนทั่วส่วนที่เหลือผมเอาทาจิ๋มของมันทาจนทั่ว ใช้นิ้วล้วงควานภายในจิ๋มจนทั่ว ผมสังเกตว่ารูของหมา ไม่เหมือนของคน มันเหมือกับก๊อกน้ำ การแหย่ต้องแหย่เฉียงๆขึ้นไปหน่อยพอเข้าได้แล้วก็งัดเสียบตรงไปตามแนวนอนอีกทีหนึ่งถึงจะเข้าได้ ผมเลยจับหางมันดึงไว้แล้วยกขึ้นหน่อยใช้มือขวาจับลำพร้อมกับใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งแหวกรูนำร่องหัวบานเข้าไป พอหัวบานเข้าไปได้หน่อยผมก็ดึงหางมันเข้ามาหาตัวพร้อมทั้งกดหัวบานเข้าไป หมามันครางเอ๋งๆ แต่ไม่ดังมาก มันพยายามจะเดินหนี ผมรู้สึกมันเข้าไปได้เกือบครึ่งลำแล้ว หมามันก็พยายามดิ้นหนี ผมใช้มือสองข้างจับเอาหมาไว้ ดึงมันเข้ามาหาตัว ไอ้หัวบานผมเข้าไปจนสุดแล้วตอนนี้ ข้างในจิ๋มมันร้อนวูบวาบตอด ตุบตับไปหมด มันดูดหัวบานผมตลอดทั้งลำเลย ผมรู้สึกตื่นเต้นและเสียวที่สุดในชีวิตที่เคยเจอมาเลย ผมกดแช่มันนิ่งไว้สักพัก หมามันก็นิ่งลงเช่นกัน ผมค่อยๆสาวหัวบานออกกะจะซอยที่ไหนได้ผมถอยออกมาได้นิดเดียว มันเสียวจนทนไม่ได้ น้ำใกล้จะแตกเต็มทีผมเลยกดเข้าไปใหม่มันหนืดไปหมด ผมเสียวหัวบานวาบน้ำแตกพุ่งกระฉูดเข้ารูจิ๋มหมา ผมกระตุกหงึกๆ สักพักผมก็ถอนออก มีน้ำไหลย้อยจากจิ๋มหมาออกมาด้วย หมามันก็หันไปเลียน้ำที่ไหลจากจิ๋มมันจนหมด ขณะที่ผมกำลังตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหมาเวร หันมาเลียหัวบานของผม ซึ่งขณะนั้นยังไม่อ่อนตัว ยังผงกหัวหงึกๆ น้ำเชื้อไหลยืดจากส่วนปลาย มันเสียวาบจนผมสะดุ้งโหยงเลย ผมยืนขึ้นขาสั่น หน้าขาตึงไปหมด เพราะหมาตัวสูงก็ไม่สูง ต่ำก็ไม่ต่ำต้องย่อเข้าเอากะมัน พอเสร็จภารกิจผมก็ใส่กางเกงเอาหมาไปอาบน้ำ ผมก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ามานั่งทำงานต่อ พอประมาณ บ่ายสองผมติดใจหมามันเลยเอาอีกรอบ ตอนนี้ผมเอานมกล่องเทใส่จานให้มันกิน มันก็กินของมันไป ผมก็ทำของผมไป สาวเข้าสาวออกได้หลายครั้งแต่ก็ยังเสียวสุดยอดเหมือนเดิม ผมได้เอากะมันอีกหลายครั้งตอนเมียไปทำงาน เอาไว้ว่างๆ ผมจะเล่าเรื่องอื่นๆให้ฟังอีก ผมมีวีรเวรเยอะ...........หวัดดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น