วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

พอดีเคยอ่านเจอเลยเอามาฝาก

คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่ สามคนนี้สนิทสนมกับพ่อแม่ต้นเป็นอย่างดีเพราะมากินข้าวและกินเหล้าที่บ้านต้น ประจำ บางครั้งพ่อไอ้ต้นอารมณ์ดีก็จะมานั่งแจมด้วยบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะปล่อยให้เด็กๆคุยกันเองมากกว่าจะได้ไม่เกร็งเวลาผู้ใหญ่มา นั่งด้วย ก็อีกสามวันน่ะบอย เอ้าไหนลองชิมสิว่าพล่าของแม่ยังเด็ดขาด ถึงใจเหมือนเดิมมั้ย จังหวะที่น้าชมภู่ก้มลงวางจาน ไอ้บอยก็ ถือโอกาสแอบมองร่องอกที่บีบนัดอยู่ภายใต้ผ้าถุงแล้วแอบกลืนน้ำลายดังเอื๊อก เด็ดสิครับแม่ ถ้าเป็นมือแม่นะ ผมว่าเด็ดทุกทีแหละครับ แต่ในใจคิดว่า อีห่าเอ๊ย ถ้าไม่คิดว่าเป็นแม่ไอ้ต้นนะ กูจะจับฉีกผ้าถุงแล้วเย็ดร่องนมสักทีเลยว่ะ น้าชมภู่แม่ของไอ้ต้นนั้น อดีตเคยเป็นเทพีสงกรานต์ระดับจังหวัด ก่อนจะมาเจอพ่อของต้นที่เพิ่งมาเป็นเกษตรอำเภอหนุ่มจากบางกอก ด้วยความที่ไม่ต้องทำงานหนัก และต้องออกงานบ่อยๆ ทำให้น้าชมภู่หมั่นดูแลตัวเองเสมอ เลยยังสวย และรูปร่างเต่งตึงเหมือนตอนที่ยังเป็น เทพีสงกรานต์อยู่ อีกทั้งยังเป็นคุณแม่ยังสาวที่แต่งงานตอนยี่สิบพอดีและมีไอ้ต้นทันที ทำให้เลยยังดูสาวและไม่แก่เหมือนแม่ของทั้งสามคน ดังนั้นน้าชมภู่เลยตกกลายเป็นที่ระบายความไคร่ในฝันของทั้งสามคนโดยที่แต่ละคนก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเพื่อนตัวเองก็คิดเหมือนกัน และ แน่นอนเรื่องนี้ไอ้ต้นก็ไม่เคยรู้เด็ดๆ สองทุ่มวงเหล้าก็กำลังสนุกได้ที่ ทั้งสี่คนต่างก็ฉลองที่สอบเสร็จและปิดเทอมได้มาอยู่บ้านซะที เมื่อเหล้าเข้าปาก ถ้าไม่เมาก็โคตรเสียดายเหล้า แน่นอนไอ้พวกนี้ก็ต้องเมาหน่อยแล้วล่ะ โดยเฉพาะไอ้ต้น และเมื่อเมาก็จะเริ่มคึก เริ่มงัดเอาสารพัดเรื่องมาคุยกัน และที่ไม่พลาดคือเรื่อง ประสบการณ์ฟันหญิงของแต่ละคน ยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งอยากระบาย จนทั้งสี่คนแอบกระซิบกันว่าไว้น้าชมภู่เข้านอนก่อนจะแอบออก ไปตีกะหรี่ที่ตลาดกัน ไอ้หาญที่นั่งเงียบตามปกติของคนพูดน้อยต่อยหนัก ก็เห็นน้าชมภู่ถือขันและสบู่เดินลงบันไดหลังบ้านจะไปอาบน้ำ ความ คิดเหี้ยๆก็แว่บเข้ามาทันที เฮ้ยพวกมึงกินกันไปก่อนนะ เดี๋ยวกูไปขี้ก่อน แม่งบุกมาถึงด่านหน้าแล้ว ไอ้หาญเดินเลี่ยงมาท่ามกลางเสียงโห่ของ เพื่อนๆ โห่ไปเหอะมึง ยังไงเดี๋ยววันนี้กูต้องขอแอบดูน้าชมภู่สักหน่อยล่ะวะ ไอ้หาญค่อยๆย่องแอบตามน้าชมภู่ไปโดยไม่ให้รู้ตัว ทันทีที่มันหารู ที่ฝาสังกะสีเจอได้ มันก็รีบแนบตาแอบดูทันที น้าชมภู่กำลังค่อยๆ คลายขมวดปมผ้าถุงแล้วดึงออก ไปแขวนไว้ที่ราว ไอ้หาญถึงกับตาโตเพราะ มันฝันถึงน้าชมภู่มานานแล้ว แต่เพิ่งมีวันนี้เองที่มันได้เห็นของจริงๆ ของสาวในฝันของมัน หันมาสิวะอ่ห่าเอ๊ย หันมาสิกูอยากเห็นข้างหน้าเว๊ย
ไอ้หาญคำรามในใจ ส่วนมือก็เริ่มรูดควยเบาๆ เหมือนฟ้าเข้าข้างไอ้หาญ เมื่อน้าชมภู่กำลังถูสบู่ไปทั่วตัว และหันหน้ามาทางไอ้หาญที่แอบดูอยู่ พอดีเย็ดเข้ นมแม่งโคตรใหญ่เลย อีน้อยท้ายหมู่บ้านเทียบไม่ติดเลย ไอ้หาญคิดในใจส่วนมือก็สาวเป็นระวิง ในใจก็นึกภาพมันกำลังจับน้าชมภู่ พิงโอ่งแล้วมันยืนซอยอย่างเมามัน ควยดำเมื่อมของมันวิ่งเข้าวิ่งออกหีน้าชมภู่ถี่ยิบ ปากของมันซุกไซร้ซอกคอขาวๆ และมือข้างนึงของมันก็ บีบเคล้นนมสวยอย่างบ้าคลั่ง ปากก็ร้อง แม่ครับๆๆ ผมอยากเย็ดแม่มานานแล้ว สลับกับเสียงดังปับๆๆ ของควยมันที่กระหน่ำเย็ดหีอย่างรุนแรง ไอ้หาญสาวมือยิกรู้สึกเหมือนกับว่าสวรรค์กำลังใกล้เข้ามาแล้ว และก่อนที่ทำนบจะแตก ไอ้หาญก็ตกใจสุดขีดเมื่อมีมือมาจับบ่าของมัน แต่ยังไม่ ทันที่จะร้องอะไรออกมา ก็มีอีกมือพุ่งเข้ามาอุดปากไว้ ที่แท้ก็ไอ้ต่ายกับไอ้บอยนี่เอง เฮ้ยพวกกูเอง ดูด้วยเสะวะ ทั้งสองคนแอบกระซิบให้ ไอ้หาญเข้าใจ เฮ้ยแล้วไอ้เหี้ยต้นล่ะ ไอ้หาญถามอย่างกังวล แม่งเมาไม่ตื่นที่แคร่นั่นน่ะ ไม่ต้องกลัวหรอก ไอ้ต่ายตอบขณะที่กำลังจ่อสายตาไป ยังรูที่ไอ้หาญเพิ่งแอบดูไปตะกี้ แล้วเริ่มสาวควยยิกๆๆ ส่วนไอ้บอยก็กำลังมองหารูอื่นเพื่อดูมั่ง

พลันสายตาเหลือบไปเห็น ช่องระบายน้ำ ไอ้บอยรีบ ก้มลงมองอย่างรวดเร็ว ในท่าคุกเข่า แม่เจ้าโว้ย หีใหญ่โคตร หมอยลามถึงง่ามตูด มิสนใจน้ำสบู่ที่ไหลออก มาจากช่องระบายน้ำ ในยามนี้ น้ำชมภู่ แม่ไอ้ต้นหันหน้ามาทางไอ้บอยพอดี มือซ้ายตักน้ำราด หี ใช้เล็บเกาเบาเบา ที่ดงหมอยอันรกทึบ บางครั้งก็ใช้นิ้วกลางเข้าไปควานอยู่ตรงบริเวณติ่งแตด อันแดงสด ฉับพลัน ร่างของน้าชมภู่ เกิดอาการเกร็ง น้ำฉี่พุ่งไหลออกมาจากรูหี ตกกระทบปากทางช่องระบายน้ำ มิใยไอ้บอยถึงกับแลบลิ้นอันยาว เข้าไปรับละอองฉี่ เขาไปกินอย่างเอร็ดอร่อย ไอ้ต่ายกับไอ้หาญเห็นดังนั้น แย่งกันกับไอ้บอย ขอลองชิมน้ำฉี่แม่ไอ้ต้นดูมั่ง มันเค็ม เค็ม หวาน หวานอย่างบอกไม่ถูก แม่ชมภู่ ขัดด้วยสบู่ ตรงหีหมอย อีกครั้งจึงดึงเอาผ้าขนหนู มาเช็ดถูตัวให้แห้ง ก่อนสวมผ้าถุง ไอ้บอย ไอ้หาญ ไอ้ต่าย เห็นดังนั้น จึงรีบเผ่นออกมาจาก หลังห้องน้ำ เข้าไปนั่งในวงเหล้าซดเหล้า ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สายตาพวกมันทุกคน จ้องไปที่ตูดอันโครต ขาวใหญ่ เดินขึ้นบันไดหลังบ้าน ผ้าถุงที่เปียกชื้น พอที่จะทำให้พวกมันทั้งสามเห็นสัดส่วน อันอวบใหญ่ที่พัน นม และหี ที่พวกมันเห็นไปเมื่อครู่ ประจักแก่สายตาอีกครั้ง ทั้งสามคนพร้อมกันนั้นการวางแผนเย็ดแม่ไอ้ต้น เริ่มอีกครั้งในวงเหล้าสนทนาอย่างแผ่วเบา เนื่องจากกลัวไอ้ต้น ที่เมาหลับได้ยินเสียงการสนทนาในครั้งนี้
ทำไงดีวะ กูถึงจะได้เย็ดน้าชมภู่ ไอ้ต่าย เริ่มต้นการสนทนา ไม่ดีมั้ง หากไอ้ต้น เสือกรู้ว่า พวกเราอยากเย็ดแม่ของมัน มันเอาเราตายแน่ ไอ้หาญออกความเห็นบ้าง มึงก็อย่าให้มันจับได้ซิโว้ยมึงคิดดู ถ้าพวกเราได้เย็ด อีชมภู่ เออ…ไม่ใช่ น้าชมภู่ ก็ว่าโครตคุ้ม ถึงตายก็ยอม นมขาวใหญ่ เต่งตึง ขาวผ่อง หีใหญ่ออกแบบนี้ ทำให้กู อยากจะลองจับเย็ดคืนนี้เลย พูดยั้งงั้นก็ไม่ถูกนะไอ้บอย แม่ไอ้ต้นก็ดีกับพวกเรา มากินเหล้าที่บ้านมัน แม่มันก็ทำกับแกล้มให้กิน อีกทั้งยังได้ดูนม กับ หี ฟรี ถือว่าเป็นกับแกล้มของแถม พวกมึงจะเอาแม่ไอ้ต้นได้ลงคอรึ ไอ้หาญพูดจบ หรี่ตาไปมองไอ้ต้นที่เมาแอ๋ อีกที แล้วหันกลับมาคุยใหม่ หรือว่ามึงไม่อยาก ห่ะไอ้หาญ เฮ้ยเบา เบาหน่อย เดี๋ยวไอ้ต้นตื่นขึ้นมา พวกเราทุกคนจะได้แดกตีนไอ้ต้น แทนแดกหี แม่ไอ้ต้นแน่ ไอ้ต่ายจุ๊ปากเบา เบา เอางี้ พรุ่งนี้ตอนเที่ยง มานัดคุยกันที่บ้านกู เราจะวางแผนเย็ดแม่ไอ้ต้น ถ้าไอ้ต้นโทรหา พวกมึงทุกคน ให้อ้างอะไรก็ได้อย่าให้มันมา แต่ตอนนี้กูมีไอเดียเจ๋ง พวกมึงสนใจไหม สนใจซิ ไอ้หาญ กับไอ้บอย พูดโพล่งออกมาพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมาย กูจะพาพวกมึง ไปดู นม และหีแม่ไอ้ต้น อีกครั้งบนบ้าน ตอนมาบ้านไอ้ต้นครั้งที่แล้ว กูแอบเจาะรูห้องนอน แม่ไอ้ต้น คิดว่าซักคืนหนึ่งจะเป็นตีนแมวย่องมาดู พ่อกับแม่ไอ้ต้นเย็ดกัน เพราะทุกทีที่ผ่านบ้านไอ้ต้นมักจะเห็นไฟในห้องเปิด ถึงตีหนึ่ง ตีสอง แล้วไอ้ต้นหล่ะ ไอ้บอยเอ่ยถามขึ้นมา ปลุกให้มันมาดื่มอีกนิด ให้มันสลบนานกว่านี้หน่อย เร็ว เดี๋ยวไม่ทันได้ดูของดี เดี๋ยว อีชมภู่ของเราหลับไปก่อน
ตื่นได้แล้ว ไอ้ห่าต้น กินเหล้าแค่นี้ ทำเป็นคออ่อนไปได้ เฮ้ย ไอ้ต้น ตื่น ๆๆ ไอ้ต่ายพยายามผลักศรีษะไอ้ต้นให้ตื่นขึ้นมากินเหล้าต่อ เฮ้ยไอ้ต้น ไหวหรือเปล่าวะ เดี๋ยวหมดแก้วนี้พวกกูจะกลับกันละ เสียรมณ์ ว่ะ กะว่าจะพาไปตีหม้อกระหรี่ในเมืองซักหน่อย พวกมึงไปกันเถอะ วันนี้กูบายไม่ไหวว่ะ แล้วพวกมึงเห็นแม่กูมั้ย อยู่ไหนแล้ว เสียงเมาอ้อแอ้ ของไอ้ต้นเอ่ยถามขึ้น อ้อ น้าชมภู่ แม่มึงคงจะเข้านอนไปแล้วหล่ะ ว่าแต่มึงเถอะไม่ไหวก็ไปนอนซะ กูยังไม่ได้อาบน้ำเลย ไม่เป็นไร พรุ่งนี้มึงค่อยตื่นขึ้นมาอาบก็ได้ ปิดเรียนยาวอยู่แล้ว ไอ้บอยรีบตัดบท เออ งั้นกูขอตัวพวกมึงไปนอนก่อนแล้วกัน แก้ว จานพวกนี้ พวกมึงไม่ต้องเก็บ เดี๋ยว พรุ่งนี้กูจัดการเอง จะกลับกันแล้วหรือจ๊ะ เสียงแม่ชมภู่ ของไอ้ต้นดังขึ้น มาจากชานบ้าน ไม่ไหวเลย ต้นกินเหล้าเมาไม่รู้เรื่องทุกที แม่ไอ้ต้น เดินลงบันได ข้างหน้า ด้วยชุดผ้าถุงลายดอก รัดติ้ว ทำให้ขับ สะโพก และตูดอันมหึมา อวดสายตาทั้งสามคน ข้างบน นมดันเสื้อแบบคอกระเช้า แนบบางเหมือนเสื้อซับใน จากการประมาณของสายตา เด็กทั้งสามพอจะรู้ว่า แม่ไอ้ต้น ไม่ได้ใส่ กางเกงใน และยกทรง เดี๋ยวแม่พาต้นขึ้นไปนอนก่อน ถ้าพวกเธอจะกลับก็กลับกันได้เลย นะจ๊ะ ของพวกนี้ทิ้งไว้เดี๋ยวแม่เก็บเองไม่ต้องเป็นห่วง แม่ไอ้ต้นโน้มคอ ลงไปหิ้วปีกไอ้ต้น เพื่อประคองขึ้นบ้าน เฮ้ยไอ้หาญ ช่วยน้าชมภู่หิ้วไอ้ต้นขึ้นไปบนบ้านหน่อย เสียงไอ้ต่ายดังขึ้นเพื่อเปิดโอกาส ให้มันและไอ้บอยแอบดูตูด แม่ไอ้ต้น ไอ้หาญรีบหิ้วประคองปีกคนละข้าง กับแม่ ไอ้ต้น ขึ้นไปบนบ้าน ขณะที่สายตา ก็หยุดมองดูนมอันขาวใหญ่ ของแม่ไอ้ต้นที่เบียดชิดกัน ภายในเสื้อคอกระเช้า พร้อมกับสูดเก็บกลิ่นกาย อันหอมกรุ่น ของแม่ไอ้ต้นอย่างเต็มที่ พอถึงห้องไอ้ต้น แม่ไอ้ต้นก็วางไอ้ต้นบนที่นอน พร้อมกับปิดไฟ เดินออกมานอกห้อง ขอบใจมากจ๊ะหาญ ตอนกลับปิดประตูรั้วหน้าบ้าน ให้แม่หน่อยนะ ช่วงนี้ ขโมย ขโจร มันเยอะ ครับ ไอ้หาญรับคำ งั้นพวกผมกลับนะครับ เฮ้ย ไอ้ต่าย ไอ้บอย มาลาแม่ก่อน ผมกลับนะครับ แม่ จ้า โชคดีจ๊ะ ทั้งสามคนทำที เดินไปหน้าบ้าน ปิดประตูเหล็ก เพื่อให้แม่ไอ้ต้นเข้าใจว่าพวกมันทั้งสาม กลับไปแล้ว แต่ที่ไหนได้ พวกมันทั้งสามปิดโดยที่ตัวทั้งสามยังอยู่ในเขต อาณาบริเวณบ้าน ทั้งหมดรีบย่องไปหลังบ้าน ขณะที่แม่ไอ้ต้นสาละวนเก็บจานแก้วไปไว้ใน กะละมัง ก๊อกน้ำ โดนไม่รู้ว่า เด็กทั้งสามคนขึ้นไปรออยู่บนบ้านอยู่ก่อนแล้ว ทั้งหมดไปแอบคอยอยู่ในห้องเก็บของ ที่ติดกับห้อง พ่อกับแม่ไอ้ต้น ก่อนไป ไอ้บอยเหลือบเห็นตระกร้าผ้า ของแม่ไอ้ต้นวางอยู่หน้าห้อง เพื่อเตรียมเอาไปซักในวันรุ่งขึ้น ไอ้บอยรีบหยิบเข้าไปในห้องเก็บของ โดยที่ไอ้หาญ กับ ไอ้ต่ายไม่ทันสังเกตเห็น ความระทึกใจเริ่มเข้ามาทุกทีเมื่อเสียงแม่ไอ้ต้น เดินขึ้นบันได ขึ้นมาอย่างช้า ๆ ไอ้ต่าย จุ๊ปากให้ทุกคนสงบคำ ไอ้บอย หยิบกางเกงในแม่ไอ้ต้นขึ้นมาสูด ดมตรงเป้าหี ที่ทำหน้าทีเป็นองครักษ์ ห่อหุ้มหี ทั้งวัน กลิ่นสาบหีและกลิ่นคาบน้ำหี ที่ไหลหยดทั้งวัน ทำให้ไอ้บอยอดไม่ได้ ที่จะแลบลิ้นเลีย ตวัดเข้าไปซอกซอน ทุกอณูบริเวณ ของกางเกงใน ขณะที่ใช้ลิ้นเลียอยู่นั้นปลายลิ้นก็สัมผัสกับเส้นหมอย ที่ร่วงติดกับขอบกางเกงใน ไอ้บอยรีบเก็บใส่กระเป๋ากางเกง ได้เป็นของฝากกลับบ้าน พร้อมกับการจินตนาการที่จะเกิด ขึ้น แม่ไอ้ต้นเปิดประตูเข้ามาในห้อง เสียงเปิดสวิทไฟดังแชะ ทำให้ทั้งสามคน เห็นสภาพ ห้องนอนสีชมพู ของแม่ไอ้ต้นได้อย่างถนัด
พลันสายตาทุกคู่ได้สัมผัส ถึงความโอ่อ่า วิจิตรตระการตา ภายในห้องแม่ไอ้ต้น กลิ่นน้ำหอมปรับอากาศอ่อน ๆ ปลิวลอดทะลุมาจากช่องมอง ภายในประดับประดาไปด้วยผ้าม่านสีชมพู เตียงสปริงขนาดใหญ่ถูกจัดเข้ามุมติดกับผนังด้านซ้าย ความโอ่อ่าภายในห้อง ถูกประดับประดาด้วยเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ราคาแพง คล้ายดังกับฮาเร็ม พรอดรัก การจัดสถานที่ ภายในห้องบ่งบอกความรู้สึกบางอย่างให้กับ ถ้ำมองทั้งสามคน ว่า สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับ กิจกรรมการเย็ดมากที่สุด ถึงแม้ภายนอกตัวบ้านจะเป็นบ้านไม้เก่าคร่ำครึ แต่ภายในห้องนอนของ แม่ชมภู่ ไม่ได้เก่าคร่ำครึเหมือนกับตัวบ้านที่เห็น แม่ไอ้ต้นตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าเอื้อมมือไปดึงบานประตูออกมา หยิบผ้าขนหนูสีชมพู อ่อนมาขมวดเป็นปมไว้ตรงซอกอก หลังจากนั้นค่อย ๆ ปลดผ้าถุงลงกองกับพื้น จังหวะนั้น ทั้งสามคนได้เห็นโคนขาอวบ ของแม่ไอ้ต้นออกมายลโฉมให้กับสายตาของถ้ำมองทั้งสามคนอีกครั้ง ก่อนที่ผ้าขนหนูจะลงไปปิดทับดังเดิม แต่ถึงอย่างไร ปลีน่องอันขาวเนียน บ่งบอกถึงการที่เจ้าของถนุถนอม มันเป็นอย่างดี เสื้อกระเช้าถูกดึงให้พ้นหัว นมขนาดใหญ่ดีด ผึงออกมาจากชายเสื้อ ก่อนที่จะถูกผ้าขนหนู เก็บด้วยการขมวดปมอีกครั้ง แม่ไอ้ต้นค่อย ๆ นั่งลงบนพื้น บรรจงหยิบโลชั่น เทลงบนฝ่ามือ ก่อนที่จะลูบไล้ไปทั่ว บริเวณขาอวบทั้งสอง ข้างแต่ถึงอย่างไร แม่ไอ้ต้น ยังนั่งหันหลังให้กับทั้งสาม การการลูบไล้อันยั่วยวน ทำให้ไอ้บอยถึงกับสูดกลิ่นขี้หีที่ติดกางเกงใน แม่ไอ้ต้นอย่างแรง มันอาจจะเหม็นมาก แต่ในความเหม็นมันมีเสน่ห์ของกลิ่นที่น่าหลงใหล โดยที่ไม่ลืมการยัดกางเกงในแม่ไอ้ต้นเข้าไปในปาก โดยไอ้หาญ และไอ้ต่าย ไม่เห็นพฤติกรรมของไอ้บอยในครั้งนี้ เพราะทุกคนสนใจภาพข้างหน้า ที่เป็น ของจริงมากกว่า ทันใดนั้นแม่ไอ้ต้นได้ลุกขึ้นหยิบผ้าถุงลายดอก ในตู้อีกผืนเข้ามาคล้องสวม ขมวดปมบนเนินอก แบบกระโจมอก ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงสปริงขนาดใหญ่ หยิบรีโมทบนหัวเตียงมากดปุ่มเบา ๆ ภาพบนจอพลาสมาขนาด 29 นิ้วปรากฏขึ้น ในภาพเหมือนละครย้อนยุค จักรๆวงค์ๆ ธรรมดา ลักษณะภาพไม่คมชัดเหมือนระบบ UHF ในปัจจุบัน เป็นภาพที่ถ่ายกันเอง ทุกคนเพ่งไปที่จอภาพ พร้อมกันกับแม่ไอ้ต้น อยากรู้เหมือนกันว่า แม่ชมภู่จะดูหนังอะไร ตอนตี 1 ภาพตัดกลับไปกลับมา ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มีทั้งชายทะเล ภูเขา เกือบ 10 นาที ควยแต่ละคนที่เคยแข็งก็อ่อนปวกเปียก ไร้ซึ่งอารมณ์ บา…คงจะอดดูของดีแล้วหว่ะ กลับบ้านกันดีกว่ามะ กูก็ว่า ทันใดนั้นบนจอภาพ มีการตัดภาพกลับไปสถานที่แห่งหนึ่ง ภายในตกแต่งเหมือนในวัง ต่างกันที่ประตู หน้าต่างทุกบ้านปิดหมด เหลือแต่เพียงไฟสว่างโร่ กล้องถ่ายหยุดนิ่งไม่มีสแปนเพื่อการเคลื่อนไหวเหมือนกับถูกตั้งด้วยขาตั้งกล้อง หน้ากล้องถูกจับไปที่กลางห้องโถง ขนาดใหญ่โดยลักษณะเด่นอยู่ที่บัลลังเบื้องหน้า ชายอายุประมาณ 50 กว่า เดินผ่านหน้ากล้องไปนั่งที่บัลลัง ทั้งท่อนล่างและท่อนบนไม่มีเสื้อผ้าปกปิด ควยดำเมื่อม ห้อยโตงเตงแนบนั่งลงกับบัลลัง ซักพักมีหญิงสาวในชุดส่าหรี่ เต้นนวยนาดด้วย ผ้าบางเฉียบสีแดงปิดหน้าปิดหน้า เข้ามาเต้นโยกย้ายอยู่กลางห้อง ด้วยลีลา อันยั่วยวน แม้จะปิดหน้าด้วยผ้า ครึ่งหน้า แต่ทั้งสามคนที่อยู่ในอาการตกตะลึง ก็จำตูดขาวใหญ่ถูกที่ทับด้วยผ้าบางเฉียบนั้นได้ ใช่ น้าชมภู่แม่ไอ้ต้น เสียงเพลงแขกอินเดีย ถูกเปิดขึ้นมาอย่างเบา เบา เคล้ากับจังหวะการเต้นส่ายสะโพก โยกย้ายเอว ของแม่ไอ้ต้น ท่าทางที่กรีดกราย เหมือนกับกระหรี่ที่เต้นในผับ ในภาพน้าชมภู่เดินเข้าไปหาชายคนนั้น เมื่อกล้องจับไปอีกครั้ง ทุกคนถึงกับตกใจกับภาพใบหน้าของชายในกล้อง เสี่ยพงษ์ หรือลุงพงษ์ เศรษฐีเจ้าของบริษัทเงินทุนฯและธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มากมาย เป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านและที่สำคัญคือเพื่อนของพ่อไอ้ต้น คือบุรษที่แก้ผ้าอยู่ตรงนั้น แม่ของไอ้ต้นเต้นยั่วประมาณ ซัก 10 นาที ก็สืบเท้าเข้าไปหา ลุงพงษ์ มือขาวเนียนค่อย ๆ เอื้อมไปจับควยซึ่งถึงแม้ยังอ่อน แต่ประมาณ ด้วยสายตา ไม่น่าจะต่ำกว่า 4 นิ้ว ลูบไล้ตรงซอกขาของลุงพงษ์ ลุงพงษ์หยิบแก้วเบียร์ขึ้นกระดกทีเดียวหมดแก้ว รีบกดศรีษะแม่ไอ้ต้น ให้อยู่ในลักษณะนั่งคุกเข่า แอ่นตูดเข้าหากล้อง กำลังทำกิริยาบางอย่าง แม้ไม่บอกก็รู้ว่า กำลังดูดควย เพื่อนของพ่อไอ้ต้นอยู่ ลุงพงษ์บิดตัวเอียงไปทางซ้ายก่อนที่จะเอนหลังลงกับ หมอนพิงที่อยู่ด้านข้าง แม่ไอ้ต้นเหมือนรู้งาน ขึ้นไปคุกเข่าบนบัลลัง ก่อนที่จะดูด ควยลุงพงษ์ อย่างชำนาญ ควยผลุบเข้าผลุบออกในปากของ น้าชมภู่ ทุกคนเมื่อเห็นภาพดังนั้น นึกอยากจะเรียก น้าชมภู่ว่า อีชมภู่ ที่จริงมึงก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ร่านนัก ถึงยอมดูดควย เสี่ยพงษ์ ที่เป็นเพื่อนของพ่อ ลิ้นสีชมพูอ่อนค่อย ๆ ไล้เร็มไปยังหนอกควย ผ่านหัวเงี่ยงบาน มีน้ำใส ไหลปริ่มขึ้นมาปลายควยเล็กน้อย มือขวาค่อย ๆ จับถอกหัวควยอย่างชำนาญ ตอนนี้ตูดแม่ไอ้ต้น แหงนขึ้นชี้บนฟ้า นานครั้ง ลุงพงษ์จะขยับลุกขึ้นมาตบไปยังก้นใหญ่ขาวเนียนของแม่ไอ้ต้น เสียงดังเพลี้ย ๆ เป็นรูปมือแดงขึ้นมาแม้จะมีผ้า กำมะหยี่บาง ๆ ห่อหุ้ม แต่ความแดงที่เกิดจากน้ำมือลุงพงษ์ แดงเรื่อขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด บ่อยครั้ง เสี่ยพงษ์ จะเอื้อมมือลอดเข้าไปขย้ำนมแม่ไอ้ต้นอย่างเมามัน Volume ถูกปรับให้ดังขึ้น พี่พงษ์ ล้างควยมาหรือเปล่า เนี่ย ไม่ได้ล้างมาจ๊ะ วันนี้ทำงานทั้งวัน พอฉี่เสร็จ ก็ไม่ได้ล้าง เอาควยเหม็นมาให้ แม่ชมภู่ โดยเฉพาะ ชอบไม่ใช่หรือจ๊ะ พี่พงษ์ รู้ใจดีเหลือเกิน วันนี้เอาให้ บานเหมือนอย่างครั้งที่แล้วเลยนะพี่ นี่แสดงว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่แม่ไอ้ต้นกับลุงพงษ์ แอบเย็ดกัน แต่น่าจะเย็ดกันมานานแล้ว เป็นไงขึ้ควยเขรอะแบบนี้ ชอบไหม ชอบจ๊ะพี่ น้องหล่ะวันนี้ล้างหี มาหรือเปล่า ไม่ได้ล้างจ๊ะ วันนี้อยู่บ้านทำงานบ้านทั้งวัน พี่ชิต ไปประชุมที่จังหวัด ทุกเดือน เจ้าต้นก็ไปกินเหล้ากับเพื่อนบ่อย อยู่บ้านก็เหงา นี่เก็บหีเหม็นมาฝากพี่พงษ์ โดยเฉพาะเลยนะ งั้นเอามาชิมหน่อย แม่ไอ้ต้นลุกขึ้นยืน แหวกผ้ากำมะหยี่ ตรงกลางออก ยกเท้าขวาขึ้นเหยียบบัลลัง แล้วใช้มือขวา แหวกแคมหีออกแม้ จะเป็นมุมที่มองเห็นไม่ชัด แต่จงอยปลายแตกมันผลับ ก็ออกมาสูดอากาศ เสี่ยพงษ์ยื่นหน้าเข้าไปสูดกลิ่นหีเข้าเต็มปอด อา…เหม็นได้ใจจริง ๆ ไม่นึกว่าคราบเหงื่อไคลที่หมักหมม ทั้งวันจะทำให้รัญจวนอย่างนี้ ขอเลียให้หายอยากหน่อยนะจ๊ะ ว่าแล้วเสี่ยพงษ์ หรือ ลุงพงษ์ แลบลิ้นเข้าไปกวาดเลียไล่ตั้งแต่หัวเหน่าไปยังถึงรูตูด แม่ไอ้ต้นถึงกับแหงนหน้าขึ้นสูดปากอย่างเมามัน อาสะใจจริง ๆ แหวกแคมหีอีกนิดซิ เดี๋ยวพี่จะบริการลงลิ้นให้ แม่ชมภู่ถึงใจเลย อา…พี่พงษ์จ๋า เสียวอะไรอย่างนี้ รู้งี้ฉันตกลงเป็นเมียพี่ตั้งแต่ พี่ไปนั่งเชียร์อยู่ที่กองประกวด เทพีสงกรานต์ ซะตั้งแต่ตอนนั้น ก็ดี ทุกคนหูผึ่งขึ้นมาทันที แสดงว่า เสี่ยพงษ์ เพื่อนพ่อให้ต้น แอบจีบแม่ไอ้ต้นตั้งแต่ ประกวดเทพีสงกรานต์ ปีนั้นแล้วก็แอบเล่นชู้ กันมานาน ทุกคนใจจดใจจ่ออยู่ที่อยู่ทีวี โดยลืมนึกไปว่า แม่ชมภู่ของได้ต้นนอนเปลือยกาย ถลกผ้าถุงมาอยู่บนเอว ตั้งแต่ตอนไหนแล้ว ลุงพงษ์ดูดเลียหีอยู่นาน จนน้ำลายแตกฟอด หยดติ๋งลงบริเวณหน้าของของเสี่ยพงษ์ มือขวาและซ้ายขยำตูดใหญ่ อย่างเมามัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น