วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เพื่อนเก่ารีลาเฟี้ยว

ผมกับเปิ้ลรู้จักตั้งแต่เรียนม.ปลายด้วยกันแล้ว..เปิ้ลเป็นผู้หญิงคนนึงที่หุ่นเธอดีมากเวลาเธอใส่กระโปรงผมมักมองก้นเธออยู่บ่อย..ผมไม่รู้เลยว่าเปิ้ลคิดอะไรกับผมเพราะในสมัยเรียนนั้นมีเพื่อนในกลุ่มคนนึงมาชอบผมอยู่เธฮเลยยอมหลีกทางให้..กับเพื่อนด้วยกันเธอเคยบอกว่ามีเพื่อนเธอมาชอบแต่ผมบอกกับเปิ้ลไปหลายที่แล้วว่าผมไม่ชอบเธอในช่วงนั้นผมก้อมีแฟนอยู่แล้วด้วยผมเลยไม่สนใจเพือนของเปิ้ลแล้วผมกับเปิ้ลก้อเรียนจบม.ปลายเราก้อแยกย้ายไปเรียนต่อส่วนผมก้อหางานทำแล้วอยูามาวันนึงผม กับแฟนก้อเกิดทะเลาะกันผมก้อเสียใจมากเลยครับแล้ววันนั้นเปิ้ลก้อโทรมาหาผมบอกผมว่าให้เที่ยวที่บ้านบ้างสิซึ่งปกติผมกับเพื่อนก้อไปเที่ยวที่บ้านเปิ้ลเป็นประจำอยู่แล้วผมก้อเล่าเรื่องที่ผมทะเลาะกับแฟนให้เธอฟังเธอบอกว่าเที่ยวที่บ้านสิแล้วจะเลี้ยงข้าวที่เดอะมอลล์..ผมก้อไปบ้านเธอพอไปถึงฌธอก้อบอกผมว่าเพื่อนเธอที่เคยมาแอบชอบผมนั้นเธอมีแฟนใหม่ไปแล้วในผมก้อยินดี  กับเธอด้วยเราไปกินข้าวที่เดอะมอลล์... เราหาที่กินกันไม่ได้ไม่รู้จะกินอะไรกันดีเรา 2  คนเดินผ่านมาทางบาร์เบียรเลยตกลงว่ามานั่งกินเบียรกันดีกว่าแก้เซ็งด้วย...  เรากินกันหลายเหยือกครับเธอก้อมาถามผมว่าทะเลาะอะไรกับแฟนมาผมก้อเราให้เธอฟัง...จู่ๆเธอก้อมาถามผมว่าเคยมีอะไรกับแฟนหรือยังผมก้อ ออกจะงงๆคับที่เธอมาถามผมแบบนี้ผมก้อตอบเธอไปเลยว่ามีแล้วเธอถามอีกว่าครั้งนึงกี่ยก ผมก้อตอบไปว่าบาง ครั้งก้อ 3-4  ยกเธอก้อตกใจครับเธอบอกว่าทำไมถึงเอากันเยอะจังผมก้อไม่รู้จะตอบยังงัยดีก้อยิ้มๆ   กลับไปเธอบอกว่าเธอมีอะไรกับแฟนเธอแค่ยกเดียวเอง และตอนนี้เธอก้อเลิกกับแฟนเธอแล้วด้วยเพราะรู้ว่าเค้ามีเมียอยู่แล้ว..เรา 2คนกินเบียรจนพอเมาแล้วผมก้อบอกเธอว่าวันนี้เรานอนบ้านเปิ้ลนะรถที่เข้าซอยบ้านผมมันหมดแล้วเธอก้อบอกว่าได้สิเพราะว่าคืนนี้พี่สาวเธอไม่อยู่ไปต.จ.ว ซึ่งผมก้อเคยไปนอนค้างที่บ้านเธอบ่อยๆแแต่คืนนี้พิเศษกว่าทุกคืนเรา2กลับถึงบ้านเราก้อมานั่งกินเบียรต่อที่ชั้นล่างของบ้านกินไปอีกประมาณ4 -5ขวด   เธอก้อบอกไม่กินแล้วเมาแล้วเธอก้อถามว่าจะนอนข้างล่างหรือข้างบนผมก้อบอกเธอว่าข้างล่างก้อได้ไม่เป็นไร เธอก้อบอกว่าข้างล่างยุงเยอะนะไม่มีพัดลมด้วยผมก้อบอกเธว่างั้นนอนข้างบนดีกว่า..ผมลืมบอกไปว่าใยนระหว่างกินเบียรนั้นเรากินกันแบบเธอนอนตักผมผมก้อเอามือบีบ นมเธอซึ่งเธอก้อไม่มว่าอะไรเรา2 คนขึ้นไปนอนบนบ้านซึ่งเป็นชั้น ผมก้อนอนข้างเธอโดยไม่คิด อะไรจิงๆะครับนอนไปได้ประมาณ20 นาทีเท่านั้นเธอคงคิดว่าผมหลับไปแล้วเธอก้อมานอนกอดผมแล้วเปิ้ลก้อเอามือของเธอมาจับน้องชายผมผมเองก้อรู้ตัวว่าเปิ้ล   กำลังทำอะไรอยู่แต่ก้อนอนเฉยๆไม่มว่าเธอหรอกแต่เปิ้ลเล่นชักน้องชายด้วยเนี้ยสิมันแข็งสิครับท่านผู้อ่าน....ผมก้อเลยลืมตาขึ้นเเปิ้ลก้อมองหน้าผมต่างคนต่างมองในใจผมก้อรู้ว่าเปิ้ลต้องการจะมี sex แล้วล่ะผมก้อเลยจูบปากเธอเรา   2  คนจูบกันอย่างเมามันลิ้นเธอกับลิ้นผมนั้นพันกันนัวเลยครับผมก้อ เอามือไปล้วงนมเปิ้ลซึ้งเปิ้ลนั้นใส่ชุดนอนนมเปิ้ลไม่ใหญ่มากครับ  พอดีมือเลยล่ะผมทั้งบีบทั้งเลียหัวนมเปิ้ล  เปิ้ลครางออกมาด้วยครับ    ต่อผมก้อจัดการกางเกงชั้นในของเปิ้ลซึ้งตอนนี้เปิ้ลเหลือแต่ชุดนอนอย่างเดียวผมก้อจัดการตัวเองถอดเหลือแต่ตัวเปล่าๆ    ผมดูดนมเปิ้ลต่อและเลียลงมาเรื่อยๆจนถึงหอยของเปิ้ลผมก้อเอาลิ้นเลียทั้งเลียทั้งดูดหอยของเปิ้ลจนปิ้ลร้องลั่นเลยครับผมยังมันกับหอยเปิ้ลอยู่เปิ้ลบอกว่าพอเหอะนะทนไม่ไหวแล้วเปิ้ลบอกผมว่าแฟนเธอไม่เคยเลียให้เธอเลยแต่เธอบอกว่าชอบมากเลยที่โดนเลีย  เปิ้ลบอกว่าเอาแมคมาอมบ้างสิ ผมงงเลยครับไม่คิดว่าเธอจะกล้าอมของผมเปิ้ลบอกว่าแรกๆก้อไม่กล้าหรอกโดนแฟนบังคับให้อมให้   เปิ้ลอมเก่งมาเลยครับเปิ้ลเลียที่ปลายหัวด้วยผมเนี้ยเกร็งไปทั้งตัวเลยเปิ้ลดูด เข้าดูดออกผมเองก้อทนไม่ไหวแล้วด้วยผมก้อขึ้นทับตัวเปิ้ลทันที ดันน้องชายเข้าไปมันเข้าลำบากนิดนึงครับเพราะว่าตั้งแต่เลิกคบกับแฟนมา ปีกว่า   เธอก้อไม่เคยมี sex กับใครเลยแต่ผมก้อดันเข้ามิดด้ามแล้วครับเปิ้ลสะดุ้งเฮือกเลยครับ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าของแฟนเธออีก ผมซอยมันมากเลยเลยครับ รูของเปิ้ลนั้นฟิตดีมากเลยครับถึงเธอจะโดนมาแล้วก้อเหอะ หอยของเปิ้ลนั้นไม่ค่อยใหญ่รูของเปิ้ลตอดน้องชายผมด้วยล่ะคับเปิ้ลก้อบอกว่าขอขึ้นบ้างเธอขึ้นไปนั่งสวมน้องชายผม  เปิ้ลกระแทกแบบสุดๆเลยครับอย่างว่าล่ะปีกว่าแล้วไม่เคยเจอเรื่อง sex  เลยเปิ้ลระบายมาเต็มทีเลยล่ะผมสิจะขาดใจตายเสียวมากเลียวมากเลยคับแล้วเธอก้อทะแทกเร็วขึ้นและแรงขึ้นผมรู้ได้ว่าน้องชายผมที่อยู่ในรูหอยของเปิ้ลนั้นมีน้ำอุ่นๆผสมอยู่เธอก้อบอกว่าเธอเสร็จแล้วเปิ้ลก้อให้ผมขึ้นเธอบ้างผมจับเปิ้ลเล่นท่าหมาครับ เปิ้ลตอนแรกตกใจนึกว่าผมจะเล่นรูตูดเธอ ผมเล่นท่าหมากับเปิ้ลมันจิงๆครับกระแทกเข้าไปแบบสุดเลยล่ะครับบั้นท้ายของเปิ้ลที่ผมแอบมองบ่อยๆ ตอนนี้โดนผมกระแทกจนเปิ้ลเสียวอีกรอบประมาณสัก10 นาทีผมก้อเสร็จผมพ่นน้ำรักใส่รูหอยเปิ้ลเปิ้ลอ่อนแรงเลยครับผมถอดน้องชายออกมาจากรูของเปิ้ลผมแอบมองรูของเปิ้ลมาน้ำขาวๆไหลออกมาด้วยล่ะครับทั้งน้ำเธอและน้ำผม ผสมกันมั่วไปเลยคืนนั้นผมเอาเปิ้ลในตอนเช้ามืดประมาณตี 5 และตอนสายประมาณ 10โมงในห้องน้ำบ้านเปิ้ลๆเจอเล่นท่าต่างๆสารพัดท่าในห้องน้ำเธอบอกว่าเธอรักผมมานานแล้วแต่เธอเห็นกับ เพื่อนเธอจึงยอมหลีกทางให้แต่นับจากนี้เธอจะไม่ยอมให้ใครอีกแล้วเปิ้ลบอกว่าผมเป็นผัวเธอแล้วในใจผมก้อชอบสิครับทั้งขาวนมสวย บั้นท้ายก้องาม เอาสิครับไม่ต้องเสียเวลาจีบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น