วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แอบดูครูสาว

ผมอยู่บ้านจัดสรรแถวชานเมือง เป็นบ้านชั้นเดียว แต่ละหลังอยู่ห่างกันไม่เกิน 3 เมตร มีรั้วกัันแค่หน้าอก สามารถมองเห็นคนในบ้านใกล้เคียงได้ตลอด ทุกบ้านจึงต้องติดผ้าม่านที่หน้าต่างกันทุกบ้าน
ที่หลังบ้านผมเป็นบ้านของแม่ค้าผักสดในตลาด อายุประมาณ 30 ปี หน้าตาดี ผิวขาว รูปร่างสูงใหญ่ เวลาเธอออกมานั่งซักผ้าที่หลังบ้าน ผมจะแอบมายืนดูเสมอๆ ดูไปควยก็แข็งไปด้วยเพราะเธอชอบใส่เสื่อสายเดี่ยวคอกว้าง เวลานั่งซักผ้านมเธอที่ขาวอวบมันแถบจะปลิ้นออกมาเต้นอยู่นอกเสื้อ เวลาเธอลุกขึ้นก้มตักนำ้ จะมองเห็นเต้านมใหญ่ทั้งคู่และหัวนมใหญ่เท่าเม็ดลำไย เห็นแล้วนำ้ลายไหลเลยครับ
ส่วนกางเกงเธอจะชอบนุ่งกางเกงขาสั้นจู่ เวลานั่งซักผ้าหีของเธอจะอูมเด่นดันกางเกงผ้ายืดออกมาเป็นรูปเป็นร่างเลยครับ ขนาดกันใหญ่มากคงเท่าหน้าผมนี้ละครับ อยากเข้าไปเลียให้นำ้หีออกจริงๆ ผมแอบดูไปก็ชักว่าวไปจนนำ้ออกทุกที
ส่วนด้านข้างบ้านด้านขวามือเป็นบ้านของครูสาวใหญ่คนหนึ่ง ชื่อ พร อยู่กันเป็นครอบครัว เป็นที่น่าแปลกคือครูพรจะแยกห้องนอนกับสามี ห้องนอนของแกอยู่ตรงกับห้องนอนของผมพอดี ห่างกันไม่เกิน 3 เมตร เวลาแก่อยู่ในห้องแกจะชอบเปิดไฟ เปิดผ้าม่าน คงนึกว่าผมไม่อยู่ในห้องใกล้ๆกัน เพราะผมจะปิดไฟและแอบซุ่มเงียบแอบดูทำอะไรๆที่เสียวๆเสมอๆ ในห้องนอนครูพรจะมีเตียงนอนขนาดเล็กสูงเกือบถึงขอบหน้าต่างเช่นเดียวกับในห้องของผม ครูพรแกสงสัยจะมีเชื้อสายจีนเพราะเวลาแกอาบนำ้เสร็จจะนุ่งผ้าขนหนูผืนใหญ่เข้ามาในห้องแล้วไปนัางทาแป้งทาครีมอยู่ที่โต๊ะเครื่องแต่งหน้า โดยนั่งหันหลังให้ผม แกจะค่อยๆทาแป้งทาครีมและเลื่อนผ้าขนหนูลงเรื่อยๆ ทำให้ผมเห็นแผ่นหลังที่ขาวเนียน พอมองผ่านไปที่กระจกจะเห็นนมขาวเป็นกระเปาะขนาดซาลาเปาลูกละ 5 บาท มีหัวนมเล็กๆ น่ารักมาก ทาแป้งทาครีมเสร็จแล้วแกจะใสนุ่งกางเกงขาสั้นผ้ายืดและเสื้อสายเดียวคอกว้าง(เหมือนแม่ค้าหลังบ้านผมเลย) เวลาแก่ลุกขึ้นนุ่งกางเกงผมตาค้าง นำ้้ลายไหล นำ้ควายซึมเลยครับ เพราะภาพหีของแกที่สะท้อนในกระจกเงามันขาวอูมและใหญ่มาก ที่สำคัญหีของครูพรไม่มีขนเลยมันเกลี้ยงเกลาเหมือนหีเด็กๆ เลยครับ เห็นแล้วผมทนไม่ไหว เรียกเมียที่นั่งดูทีวีอยู่ในห้องรับแขกเข้ามาในห้องนอน ถลกชุดนอนขึ้นเห็นหีที่ไม่ใส่กางเกงในขาวจั้วอวบอูมเต็มหน้าขา ผมก้มลงเลียจนนำ้แตกไหลเยิ้มออกมา แล้วก็จัดการเสีย 2 ยก เมียผมก็ลูกคนจีนเหมือนกัน หีไม่มีขนสักเส้น เลียอย่างไร เย็ดอย่างไรก็ไม่เบื่อ คุณละเคยเลียหีเมียตัวองหรือยัง ถ้ายังระวังถูกคนอื่นเลียละก้อเมียคุณจะติดใจแอบมีชู้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น