วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สวิงสุดเสียว...

เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ41เมีย33หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับถ้าเครื่องติดรับรองมันมาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียชอบสวิงและอยากเมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดิตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มาเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้ ผมเลยถามเธอว่าเป็นไงบ้างละเธอบอกก็ดีแต่อายุน้องกว่าผมเลยแก้แซวเธอว่าหลอกเด็ก เธออายแล้วทุบผมใหญ่เลย แต่ผมนะรู้แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วครับตื่นเต้นมากเลยก็เลยจับเธอเย็ดเลยครับแล้วคุยถึงเรื่องเด็กที่ทำงานของเธอจินตนาการว่ามาเย็ดกับเธอดูเอจะมีอารมณ์มาเลยครับน้ำออกมามากเลยไหลย้อยเลยครับวันนั้นเป็นอันว่าเย็ดกับสุดๆเลย หลังจากน้ำแตกแล้วเราก็นอนคุยกันว่าผมอณุญาติเธอให้เธอเย็ดกับเค้าได้ ดูเธอยิ้มๆว่าไม่รู้เขาจะเล่นด้วยกับเธอรึเปล่าแต่เขาก็ชอบมาคุยมาแซวเธอ แล้วก็มาถึงวันที่รอคอยเป็นงานเลี้ยงที่บริษัทเธอครับเธอโทรมาบอกว่าจะกลับดึกไม่ต้องรอทานข้าววันนี้ ผมเลยว่าสงสัยวันนี้จะมีข่าวดีเธอบอกจะลองดูนะแล้วจะกลับมาเล่าให้ฟัง จนประมาณตีหนึงครึ่งเธอกลับมาบ้านผมรีบถามเธอเลยครับเธอมีกลิ่นเหล้านิดหน่อยครับเธอก็ยิ้มให้ผมแบบแปลกๆยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นเธอบอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อนผมเลยบอกไม่ต้องเลยขอดูแบบสดๆกลิ่นใหม่ๆได้อารมณ์แล้วผมก็จับเธอแก้ผ้าดูที่กางเกงในเธอมีคราบรอยเปื้อนผมเอามาดมดูเธอบอกว่าน้ำของเธอเองออกมามากจนแฉะเลยแล้วผมก็อุ้มเธอมานอนที่เตียงแล้วจับเมียถางขาแหกดูครับมันได้อารมณ์มาเลยควยผมมันแข็งแทบจะระเบิดเลยครับหีเธอแดงไปหมดเลยครับบวมนิดหน่อยมือผมสั่นไปหมดตื่นเต้นมาเลยที่รู้ว่าธอเพิ่งโดนเย็ดมาจริงๆผมก้มลงไปดมอย่างแรงเลยครับมีกลิ่นน้ำมันหล่อลื่นคล้ายกลิ่นถุงยางครับเลยอดไม่ได้ที่จะเลียหีเมียซะหน่อยครับน้ำเธอก็เริ่มออกมาอีกแล้วผมเลยถือโอกาสให้เธอเล่าให้ฟังไปด้วยผมก็เลียหีไปด้วย เธอเล่าว่าในงานเลี้ยงก็มีดื่มบ้างก็รู้สึกกล้ามากขึ้นน้องที่ทำงานก็คุยเรื่องทะลึ่งและก็แซวเธอชนแก้วเธอบ่อย และขากลับก็อาสามาส่งเธอพอขึ้นรถมาเขาก็ชมว่าเธอหุ่นดีเซ็กซี่เธอก็บอกว่านี่เธอไม่ใช่สาวๆแล้วนะยังจะมาจีบอีกเหรอแล้วเขาก็ผมชอบหุ่นแบบพี่นี่ละเอก็ถามว่าแบบไหนเหรอแบบพี่นะเห็นแล้วเป็นไงบ้างเขาเงียบไปแบบอายๆเธอก็เลยบอกว่าเห็นแล้วมีอารมณ์งั้นเหรอเขาพูดตะกุกตะกักแล้วเธอก็เลยบอกว่าพูดมาเถอะพี่ไม่ว่าหลอกคิดยังไงก็พูดตรงๆจนเขาเริ่มกล้าพูดว่าเขาก็ชอบมองอยากมีอะไรด้วยเค้ายังเอากลับไปชักว่าวที่บ้านบ่อยๆเลยนึกถึงว่าจินตนาการว่าได้เอากลับเมียผม เมียผมเธอได้ยินก็แฉะเลยครับเธอบอกน้ำที่กางเกงในนั้นละ แล้วเธอก็เลยถามว่าแล้วถ้าได้เอาจริงๆละเขาทำท่าตกใจแล้วถามเมียผมว่าอะไรนะแบบงงเธอก็เลยแก้งให้กระโปรงขึ้นมาจนเกือบถึงหม้อเลยเขาก็มองไม่เป็นอันขับรถเลยเธอสังเกตเห็นเป้ากางเกงเขาตุงเลยเธอเองก็มีอารมณ์มากเแก้งพูดว่าดูอะไรขับรถไปเดียวก็ชนหลอกเขาบอกว่าอดไม่ได้อยากดูนะเธอเลยบอกให้ไปหาที่ดูสิเดียวจะให้ดูเขารีบขับเร่งใหญ่เลยจนเธออดหัวเลาะไม่ได้แล้วเขาก็เข้าโรงแรมมานรูดเขายังบอกว่าแน่ใจนะพี่พอเข้าห้องไปเขาก็เข้ามากอดเลยจูบใหญ่เลยจนเสื้อผ้าถอดออกไปตอนไหนไม่รู้เหลือแต่ชั้นใน เมียผมบอกว่าควยเขาใหญ่มากแข็งมากเลย ผมก็ถามเธอว่าได้อมควยเขารึเปล่าเธออายแล้วบอกว่ามันอดไม่ได้ เห็นแล้วอยากอมควยเขามากเลยมันใหญ่มากอยากลองนะผมก็บอกไม่เป็นไรนี่เย็ดทั้งที่อยากทำแบบไหนก็เอาให้เต็มที่จะได้มีความสุข เธอเล่าไปผมก็เอาควยใส่หีเมียผมแล้วก็กระเด้าไปเลื่อยมันอย่าบอกใครได้อารมณ์มากครับ มาฟังเธอเล่าต่อนะครับเธอบอกว่าเขาเลียหีให้เธอด้วยเมียผมชอบมาเลยครับเวลาโดนเลียหีนะเธอจะมีอารมณ์มากน้ำเธอออกมาเยอะมากเขากินใหญ่เลยจนเมียผมเอเสร็จคาปากเขาเลยเธอบอกว่าของใหม่นะมันตื่นเต้นมากเหมืนอโดนเย็ดครั้งแรกเลยครับเธอบอก แล้วยิ่งตอนเขาใส่ถุงยางแล้วเอาควยมาถูโดนแตดเสียวมากอยากให้เขากระแทกลงไปเลยขนาดแอ่นหีขึ้นตามควยเขาเลยพอเขาใส่เข้าไปมันคับมากแต่ก็เสียวมากมันกำลังดีไม่เจ็บเสียวสุดๆขยับแต่ละทีเขาอึดมากเอานานเอเสร็จไปสองที่แล้วน้องเขายังเลยเธอขึ้นนั้งขย่มเองเลยธอบอกท่านี้เสียวมากชักยาวๆกดลงมิดควยเลยสุดยอดเขาจับให้เธอมาที่ขอบเตียงแล้วคุกเข่าท่าหมาแล้วเขาลงไปยืนเย็ดที่พื้นท่านี้เธอบอกว่าน้ำหีแตกเลยโดนเข้าไปลึกมากพอซอยไปก็หยุดมาเลียหีด้านหลังมันได้อารมณ์มากเธอชอบมากยิ่งเวลาดูในกระจกเสียวดีแล้วก็เอาจนน้ำแตกในท่านี้น้ำน้องเขาเต็มถุงเลย เธอเข้าห้องน้ำล้างตัวเขาก็ตามมาล้างหีให้อีกธอก็เลยถอกควยเขาเล่นเลยจนมันแข็งอีกเขาจะเอาอีกเธอเลยให้ไปเอาถุงยางมาใส่เลยยืนเย็ดในห้องน้ำเลยเธอบอกท่ายืนควยเขามันครูดดีจังเลยเสียวแตดมากจนน้ำแตกพร้อมกัน เป็นอันว่าเขาเสร็จไปสองทีส่วนเมียผมน้ำหีแตกห้าครั้งครับมิน่าละหีแดงบวมมาเลยแต่ผมก็จัดไปอีกสองทีครับเรามีความสุขกันมากครับ ไว้เธอไปเอามาอีผมจะมาเล่าให้ฟังนะครับ เย็ดให้มันเย็ดให้ปลอดภัยอย่าลืมสวมถุงยางทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์นะครับผมไว้คอยติดตามนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น