วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

โดนหลายๆอันมันเสียวจริงๆ

สวัสดีคะ
เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อยเลยขอมาแจมด้วยคน
เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้น
เราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน
3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็เอกกับก๊อด แล้วก็วัตร์กับหนุ่ย
เราไปกินเหล้ากันที่บ้านหนุ่ยซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4
คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์กับหนุ่ยก็มาสบทบ วัตร์ บอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วย
ทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลย
เราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอ
เราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละ
เราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3 คน กับหญิง 3 คน
เป็นฝรั่งผิวดำ 1 คู่ ฝรั่งผิวขาว 1 คู่ กับคนญี่ปุ่นอีก 1 คู่ ทั้ง 6
คนก็นั่งคุยกัน พอได้ที่ก็ลงมือกอดจูบกันคู่ใครคู่มัน
ส่วนพวกเราเองตอนแรกก็นั่งหัวเราะกัน แซวกันชี้โน้นชี้นี่ ไปเรื่อย
พอเนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้น ต่างคนก็เริ่มเงียบ เราเองก็ไม่ค่อยอยากดูเท่าไร
แต่ภาพในทีวีมันช่างสร้างอารมณ์ให้เราเหลือกิน
จนรู้สึกว่าเนินของเรามันแฉะไปหมด
สักพักเอกกับก๊อดก็เริ่มกอดจูบกันโดยไม่สนใจใคร
แล้ววัตร์กับหนุ่ยก็เป็นคู่ต่อไป เราเองก้อยากเมือ่กัน
แต่ไม่กล้าจริงอยู่เรากับแฟนเราก็เคยกันมาแล้ว
แต่นี่มันมีคนอื่นอยู่ในที่นี่ด้วย แล้วตอนนี้ในห้องก็เปิดไฟสว่างโล่อยู่
แต่เหมือนในคิด แฟนเราก็เข้ามาจับนมเราพร้อมกับกอดจูบทันที
เราเองก็มีอารมณ์ก็เลย ตามเขาไป
ดูแต่ละคนก็ไม่สนใจใครเท่าไรต่างคนต่างก็อยู่กับคู่ของตัวเอง
เราก็ไม่สนใจใครเท่าไร ตอนนี้เอกกับก๊อดก็แก้ผ้ากันหมดแล้ว
ส่วนวัตร์นั้นถอดเหลือแต่กางเกงในแต่หนุ่ยนั้นแก้ไปหมด
วัตร์กำลังดูดเลียเนินให้หนู่ยอยู่
ส่วนเอกกับก๊อดนั้นถึงขั้นเริ่มสอดใส่กันแล้ว
เรารู้สึกตื่นเต้นมากเราสังเกตุเห็นท่อนของเอกนั้นขนาดไม่เบาเลยแม้จะยาวสู้ของแฟนเราไม่ได้
แต่ดูเหมือนจะอ้วนกว่า ส่วนของวัตร์นั้นทั้งยาวทั้งใหญ่ ไปไปมามา
เราเองก็โดนแฟนเราแก้ผ้าจนหมด แฟนเราดูดเลียให้เราแบบคุ้นเคย
เราสังเกตุเห็นว่าในจอทีวีนั้นมันเริ่มมีการสลับคู่กันแล้ว
โดยชายญี่ปุ่นไปลงกับหญิงผิวดำ ชายผิวดำไปลงกับหญิงผิวขาว
และชายผิวขาวไปลงกับหญิงญี่ปุ่น เรื่องในจอก็ตื่นเต้น
เรื่องนอกจอก็ตื่นเต้น เราเองก็ตื่นเต้นไม่น้อย ตอนนี้เราทั้งสามคู่
ต่างคนต่างก็สอดเสียบกันอย่างสนุก เราก็เสียวกว่าปกติ
ดูเอกกับก๊อดนั้นคงจะเสร็จแล้ว ทั้งสองก็นั่งกอดกันโดยที่ยังไม่ใส่เสื่อผ้า
สักพักวัตร์กับหนุ่ยก็เสร็จ เหลือแต่เราเท่านั้น
ระหว่างที่เรากำลังเสียบเสียวอยู่กับแฟนเรานั้น ทั้ง 4 คนก็ค่อย ๆ
ขยับเข้ามาใกล้ มาจ้องดูเรา เราก็เลยยิ่งเสียวยิ่งเขินเข้าไปใหญ่
มันไม่ได้แค่มองเท่านั้น ก๊อดกับหนุ่ยก็ตรงเข้ามาจับจูบนมเราทันที
เราก็พูดไม่ออกเลย ส่วนเอกกับวัตร์ก็ตรงเข้ามาดูดเลียเนินให้ก๊อดกับหนุ่ย
แต่ไม่ใช้คู่ของเขาเอง แต่เป็นสลับคู่กัน
จนเรารู้สึกว่าสงสัยเราต้องเจอทั้งสองคนนี้แน่เลย จนแฟนเราออก
แฟนเราก็ถอนออกในทันที เราเองก็ยังเสียวอยู่อย่างต่อเนื่อง
หนุ่ยก็ผละออกจากเราตรงไปดูดท่อนเนื้อให้แฟนเราทันที เราเห็นก็งงเหมือนกัน
แต่ตอนนี้มันเสียวสุด ๆ แล้ว
แล้วมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เอกเข้ามารอที่หว่างขาเรา
เอกจ่อแบบไม่ต้องบอกกล่าว เราก็เสียวอยู่แล้ว ก็เลยตามเลยไป
อย่างที่ว่าของเอกนั้นอวบอ้วนเป็นพิเศษ เพียงแค่เสียบเท่านั้น
มันแน่นกว่าของแฟนเรามาก เอกเสียบทีเดียวมิดโคนเลย อาว์ เสียวมากเลย
เอกอัดกระแทกเหมือนกับว่าเป็นของก๊อดยังไงยังงั้นเลย เอกเป็นคนตัวโต
แรงกระแทกจึงมีมาก แรงอัดแรงกระแทกทำเราตัวสั่นไปเลย
เราทั้งเสียวทั้งแน่นไปหมด กลายเป็นว่าตอนนี้ แฟนเราเสียบเสียวอยู่กัยหนุ่ย
วัตร์อัดกับก๊อด ส่วนเรากำลังขย่มให้เอกอยู่
ตอนนี้ในจอเองก็กำลังเปลี่ยนคู่อีกครั้ง ข้างนอกเองก็เริ่มเปลี่ยนอีกแล้ว
วัตร์ถอนออกจากก๊อดเดนเข้ามาจับจูบนมเรา ก๊อดก็ตรงเข้าไปจับจูบหนุ่ย
ก๊อดก็เปลี่ยนกับหนุ่ยออกมา หนุ่ยก็มาดึงเอกออกไป เหลือเรากับวัตร์
อย่างที่ว่าของวัตร์นั้นทั้งยาวทั้งใหญ่
วัตร์ยังไม่ได้เสียบเราแต่ตรงเข้ามาให้เราดูดก่อน
เราก็ดูดแบบไม่เกรงใจเหมือนกัน รู้สักได้ถึงความใหญ่กว่าของแฟนเรา
คิดว่าถ้าลองได้เสียบละก้อคงมันไม่แพ้ใครเหมือนกัน ตอนนี้เราไม่สนใจใครแล้ว
ดูดได้สักพัก วัตร์ก็เตรียมสอดใส่ทันที่ อาว์
วัตร์กระแทกที่เดียวมิดโคนเหมือนกัน มันแน่นลึกไปอีกแบบ
วัตร์เป็นคนที่ตัวไม่ใหย๋แรงกระแทกจึงสู้เอกไม่ได้ แต่ลีลาท่าทางเหลือเกิน
ทั้งส่ายทั้งงัดมันเลยเสียวไปอีกแบบ ตอนนี้ดูเหมือทั้งสองคู่จะเสร็จแล้ว
หนุ่ยเลยจูงมือก๊อดขึ้นไปข้างบน ปล่อยให้แฟนเรากับเอกตรงเข้ามาที่เรา
แฟนเราตรงเข้าดูดนมเรา ส่วนเอกก็ก็เข้าท่อนมาให้เราดูด
ตอนนี้เราเหลือบไปเห็นในจอทีวีมันเหมือนกับเราไม่มีผิด
คือผู้ชายสามคนตรงเข้ามารุมหญิงญี่ปุ่นคนเดียวส่วนหญิงอีกสองคนไม่รู้หายไปไหนแล้ว
สักพักวัตร์ก็ถอนออก แฟนเราก็มาเสียบต่อ
เอกก็เข้ามาดูดนมวัตร์ก็เอาท่อนมาให้เราดูด กระแทกไปสักคูร่
ก็เปรียบกันใหม่ เอกเข้ามาเสียบ
วัตร์ดูดนมเราส่วนแฟนเราก็เอาท่อนมาให้เราดูด
สักพักเราได้ยินแฟนเรากระซิบกับวัตร์เหมือนกับว่าตามแผน เราก็งง ๆ อยู่
แต่ว่าตอนนี้มันเสียวเหลือเกิน แฟนเรากับวัตร์ผละออกจากตัวเรา
เอกก็มาจับเราให้ขึ้นคล่อมตัวเขา เราก็ขย่มลงไปแฟนเราอ้อมมาทางด้านหลัง
โอบกอดจูบหลังเรามันเสียวขึ้นไปอีก วัตร์อ้อมมาด้านหน้าจับท่อนมายัดปากเรา
แฟนเราเริ่มเอานิ้วมาเขี่ยที่ประตูหลังเรา
แฟนเราเอาน้ำลายมาทาที่ประตูหลังเราพร้อมกับแย้งนิ้วลงไป
ประตูหลังนี้เรากับแฟนก็เคยกันมาก่อน
แต่ไอ้ที่ไม่เคยก็ที่มันกำลังจะเกิดขึ้น
ภาพที่เราเห็นในทีวีคือฝรั่งผิวขาวอยู่ข้างล่างหญิงญี่ปุ่นอยุ่กลาง
ชายญี่ปุ่นกำลังสียบประตูหลัง เหมือนกับแฟนเรากำลังจะทำ
เราไม่มีปากจะร้องห้าม เพราะปากเราเต็มไปด้วยท่อนของวัตร์
แฟนเรากดลงมาทันที โอย มันเสียวมันแน่นมากเลย มันเสียวไปอีกแบบ
แน่นทั้งรู้หน้า เสียวทั้งรูหลัง
เราทั้งร้องทั้งครางเอกกับแฟนเราก็แย่งกันซอยแบบไม่สนใจใคร
เอกเองแม้จะอยู่ข้างที่ไม่ค่อยถนัดเท่าไร แต่เอกก็ออกก่อน
เอกฉีดน้ำพุ่งเข้ามาเต็มรู้เรา เอกบอกแฟนเราว่าเขาเสร็จแล้ว
ให้วัตร์เข้ามาต่อ แฟนเราก็เลยดึงตัวเราขึ้นมา
เอกถอนออกดังป๊อกแล้วเดินขึ้นชั้นสองไป วัตร์ก็ตรงเข้ามาเสียบทันที โอย โอย
เรานะออกไปไม่รู้กี่รอบแล้ว
แล้วไอ้ที่กำลังจะเจอต่อไปนี้คือ เราเห็นภาพในทีวีคือ
ฝรั่งทั้งสองคนยืนขึ้นโดยหันหน้าเข้าหากัน
แต่ที่มันเสียวมาก็คือมีหญิงญี่ปุ่นลอยอยู่ตรงกลางโดยที่มีท่อนทั้งสองเสียบกันคนละรู
เรารู้ว่าต้องเจอแน่แน่ แล้วก็เป็นอย่างที่คิดคือ
แฟนเรากับวัตร์จับเรายกขึ้นโดยที่ท่อนทั้งสองยังเสียบคาอยู่
พอยืนได้เท่านั้น วัตร์จับเอวเรา แฟนเราจับที่ซอกแขนเรา
แล้วทั้งสองก็ยกขึ้นแล้วปล่อยลงมา อาวื ท่านี้นะเสียวสุด ๆ
ทั้งเสียวรูทั้งเสียวหล่น เรานะร้อง โอย โอย ตลอด
ทั้งสองจับเรากระแทกในท่านี้จนเราออกแล้วออกอีก
ในกลุ่มเราเป็นคนตัวเล็กที่สุด ท่านี้เลยสบายสำหรับทั้งสองคน
เราเองไม่สบายเท่าไรมีแต่เสียวอย่างเดียว ทั้งอัดทั้งกระแทก
เราตัวสั่นไปหมด จนแฟนเราออกบ้าง แฟนเราออกแล้วขาก็เลยสั่นแทบยืนไม่อยุ่
บอกให้วัตร์วางเราลง บอวางลงได้ แฟนเราก็ถอดออก วัตร์ก็ลงมือซอยเราต่อ
ที่นี่มันเร็วแรงกว่าครั้งแรก จนวัตร์ออก แล้ววัตร์ก็ถอนออก เรานะเพลียมาก
แฟนเราเลยบอกว่าไปนอนพักข้างบนก่อน
แล้วแฟนเราก็อุ้มเราขึ้นไปที่ห้องนอนข้างบน
พอเข้าไปในห้องเราก็เห็นเอกกำลังนัวเนียวกับ ก๊อดกับหนุ่ย
เราไม่สนใจใครแล้ว แบบว่าเพลียมากเลยนอนลงข้างเตียง
มารู้ตัวอีกที่ก็ตอนที่เอกกำลังซอยเราอยู่ เราก็เสียวอีก
พอเอกเสร็จวัตร์ก็เข้ามาต่อ พอวัตร์เสร็จแฟนเราก็เข้ามาต่อ
เราก็สงสัยว่าหนุ่ยกับก๊อดไปไหน ที่ไหนได้ทั้งสองไปนอนอีกห้องหนึ่ง
โดยที่ไม่ได้มาร่วมวงเลยในคืนนั้น
สรุปว่าทั้งคืนเราโดนเจ้าสามหนุ่มมันผลัดกันมาเย่อเรา จนออกแล้วออกอีก
บางทีก็มาทีละคน มาทีก็สองคนบางทีก็สามคนจนเราเสียวไม่รู้จะว่ายังไง
จนถึงตี 4 เห็นจะได้ทั้งสามคงหมดแรง
จนทั้งรูหน้ารู้หลังเรามันบานจนหุบไม่ลง เราก็เพลียสุด ๆ
มารู้อีกที่ก็คือว่า
ทั้งหนุ่ยทั้งก๊อดนะเจอแบบเรามาแล้วทั้งนั้นโดนหนุ่ยนะโดนคนแรก
ต่อมาก็ก๊อดส่วนเรานะสุดท้ายเลยโดนหนักกว่าใคร โอย
ไม่นึกเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ ตอนหลังก็เลยนัดกันมาเอากันอีก
อาวืมันเสียวจริง ๆ ใครไม่เคยไม่รู้หรอกคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น